❓ Help Netflix error

Status
Not open for further replies.

Mangekyooo

Honorary Poster
pwede po pa help? may kagaya po ba ako dito? ayaw po kasi mag register ng netflix, first time ko po gumawa mga paps, gamit ko po amex at may balance nman po ako na 50 php sa gcash ko, ko pero still yan padin yung lumalabas, thankyou po sa makakatulong.
 

Attachments

  • 52536882_312761552716780_3679516517050875904_n.webp
    52536882_312761552716780_3679516517050875904_n.webp
    18.8 KB · Views: 31
  • 52702652_292878004726621_254909160875884544_n.jpg
    52702652_292878004726621_254909160875884544_n.jpg
    15.4 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 258
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mangekyooo

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top