🔒 Closed Sun plan 300 blocking!

Status
Not open for further replies.

xxSPADESxx

Fanatic
Tanong ko lang sa mga na block using sun plan 300 dito ilang hrs bago bumalik data? Yung sa pinsan ko kasi na block kaninang 11am hanggang ngayon wala pa, tapos tumawag na din sa cs 3 days pa daw bago bumalik! Reply naman po sa mga naka plan 300 dito :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 785
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
eReNz123456

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,341
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top