🔒 Closed abs-cbn bias news bias media election2019

Status
Not open for further replies.

ThePirateBay

Forum Guru
bakit tuwing papalapit na ang election pansin ko lang mga binabalita ng abs puro mga negative against duterte administration.

mapa dzmm, anc

pero kapag liberal party na pag uusapan sobrang bago nilang magbalita ang smooth haha what the hell this is insane.
 
Di yan bago yan bossing dati pa yan nung umpisa palang si PRRD haha mga mukhang pera mga yan! sana magkatotoo yung sabi ni PRRD na until 2020 nalang ang termino nyan di na nya e extend ng matapos na mga bias media haha
 
Di yan bago yan bossing dati pa yan nung umpisa palang si PRRD haha mga mukhang pera mga yan! sana magkatotoo yung sabi ni PRRD na until 2020 nalang ang termino nyan di na nya e extend ng matapos na mga bias media haha
i wish paps, kasi di ata nagbabayad ng mga taxes yan, correct if I'm wrong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 573
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
makubex99

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top