🔒 Closed 2GB Globe switch??

Status
Not open for further replies.

Jaaayce

Journeyman
What's up mga master recently pag nag Ssend ako ng DATA BAL sa 8080 sinasbi na may 2GB ako sa switch.. Ask ko lang po paano ko yan magagamit??
 

Attachments

  • IMG_20190222_174759.jpg
    IMG_20190222_174759.jpg
    77.8 KB · Views: 52
May nabasa po ako ditong paraan para magamit yan..
Credit sa nagpost..di po to akin..nabasa ko lang din..

Una po..accept mo lahat offer ni GSwitch..then force stop si GSwitch tapos makakabrowes ka po up to 10mb..yeahey!

Tapos "data bal" ka po check mo ilang mb or gb si switch..and then booom...hintayin mo maexpire..yon lang..galing noh? Try mo lang..gudluck po😉


-LogOut
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 819
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Phc-Joshua

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top