🔒 Closed Ano bang promo ang mas maganda gamitin pang mobile legend, yung hindi mo maramdaman yung kahit konting Lag!

Status
Not open for further replies.
tingin ko ang lag is either sa phone or network mo or sometimes game itself (if may updates or what inaannounce nmn nila yon).. kc ako using pocophone f1and Redmi S2 lagless eh data or over wifi man smooth naman!
 
yung lag nagdedepende sa situation mo...
  1. yung phone specs mo
  2. data = area ng sagap
  3. wifi = depende sa mbps speed at area ng sagap rin
  4. pag battery low warning kana, mag la lag yun
  5. realtalk panahon, lalo na pag maulan hahaha
 
yung lag nagdedepende sa situation mo...
  1. yung phone specs mo
  2. data = area ng sagap
  3. wifi = depende sa mbps speed at area ng sagap rin
  4. pag battery low warning kana, mag la lag yun
  5. realtalk panahon, lalo na pag maulan hahaha
Yan nga ang reason kasi maganda naman specs ng phone ko tapos ok rin naman yung signal. I usually play with fully charge yung battery. =)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 720
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Vanderwood

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,963
Total visitors
4,243

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top