[REPOST] No load tested working in mindanao

Working ba o hinde?

  • Working

    Votes: 1 12.5%
  • Not working

    Votes: 7 87.5%

  • Total voters
    8
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.

Xxprorad

Enthusiast
Working saaken almost 2 Days ko na gamit ko No Load No Promo No Gs. Prefix No. Gamit ko TM sim 0926..
paki.
Try na lang din sa ibang prefix no. Sa TM baka mag. Kokonek sa inyo No Load no promo..

NOTE:
Pag mag disconnect on/off data lang then start injector ulit.. Hindi ko na kelangan pa mag attach ng proof. Mindanao area pala ako.

Subukan nyo na lang.. thanks..

Here's the link:
Usa server muna yan 7 days. Pag dami mag. Kokonek gagawa ako ng 30 dayd lowping.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Feedback is a must.. #PHCPRROAD🧐🧐
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 852
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
mark_bhe_18

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top