🔒 Closed Another day another blocking

Status
Not open for further replies.

k3n0n6

Eternal Poster
Ano kayang problema kay araw? Kapag sa umaga hanggang gabi wala namang blocking pero kapag matutulog kana at pag gising ko wala na yung data indicator ko.

Ilang araw na na sunod sunod na ganun ang nangyayari. Wala din akong nakikitang upgrade sim dito saamin para masubukan ang trick na yun kaya nagpaload nalang ako ng 100 at ngayon bumalik na ang data ko pero hanggang saan aabot ito? Totoo nga bang unli unblocking?

p.s bago ang sim ko kahapon lang binili naka 3.2 gb ako bago mag 12 am tapos hindi ko na ginamit pero naka 28 mb ako bago matulog at ayun pag gising ko wala na.

p.p.s tatlong araw na itong sunod sunod na nangyayari.
 
Limit ur data usage paps ganyan din akin usage nang data talaga nakakapablocked
Ewan kulang sa ibang promo...

-TU promos user
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 368
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
lolopopo

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top