Kaway kaway dyan sa hindi na block sa sun na 14gb na ako

Status
Not open for further replies.

PHC-WebSurf

Eternal Poster
Kaway kaway dyan sa hindi na block sa sun na 14gb na ako

Hit like and comment
Ilapag kuna mamaya ang ehi
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-22-05-36-39.png
    Screenshot_2019-02-22-05-36-39.png
    4.6 KB · Views: 14
Nagyayabangan na lang eh tapos kapag na block yung sim gagawa ulit ng thread manghihingi ng help paano ma unblock ang sim?😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 715
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mynameisjhayar

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,379
Total visitors
3,604

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top