🔒 Closed ml anti and pro cheater

Status
Not open for further replies.

lexetmatt

Honorary Poster
gandang umaga sa lahat ... natawa ako sa furom naten nilamon na ng mobile legend.. daeng post halos lahat yata member d2 ML player but anyways kung marae player d2 ng ML sana me masipag na mag organize ng competition para sa mga member ..un lng hehehe nag labasan mga cheaters at hater ng cheaters.... sakto dun kau mag away away.... gobless s lahat
 
ang magnanakaw galit sa kapwa _?
kaya ang cheater galit sa kapwa ____? hahaha, kunyare galit-galitan yung iba jan yun pala naka mapa din ahehehe.
 
ang magnanakaw galit sa kapwa _?
kaya ang cheater galit sa kapwa ____? hahaha, kunyare galit-galitan yung iba jan yun pala naka mapa din ahehehe.
tama bro ... galit daw cla sa cheat....
reality: galit cla kc d nila magawa ung cheat hanggang bash lng kaya...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 669
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
lexetmatt

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
1,689
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top