🗡️ Mobile Legends Quit ML

Status
Not open for further replies.

PHC - KiyO

Fanatic
Quit ML na tayo ka phc, lipat tayo sa ibang moba...lalo sa mga epic rank pababa.
mahirap na mag pa rank up, lalot dika cheater,
sumalangit nawa nalang sa mga banong gumagawa ng cheat ;)
 
Quit na ts. Para mabawasan cancer o malakas. Ano ka man dyan sa dalawa well mag bebenifits naman kaming matitira. Hahaha. Good luck
 
Ok panaman po ang saakin, kaya hindi ko na kailangan mag quit sa ML, lag minsan pero masaya ako sa game na ito kaysa sa iba..
 
malabong mag quit sa ml pag sikat na sikat pa sya...tulad ng coc noon mahirap mag quit kahit may mga cheat pa pero nong sumikat ml nagsilipatan na agad hahaha...aminin nyo hahahah...th9 pa th 10 na sana di rusher mahigit isang taon ko trinabho pero inwan ko nong last year pa hahahaha..
 
Simula nung may cheat at nung nasira yung speed mode ang lag na ng ml kaya nag quit na ako.puro labas lang ng skins at heroes d na inayus yung lag.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 890
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
beastmaster 64

Online now

Members online
524
Guests online
2,074
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top