🔒 Closed raider R 150

Status
Not open for further replies.
mga boss plan ko po bumili ng motor..ng wowork kasi ako sa destansyang lokasyon.. ask ko lang sa mga meron r150 carb jan sulit po ba syang bilhin? .. i mean pg meron masira mahal po ba mga pyesa niya? .. dami kasi nega dito samin ngsasabi na wag daw raider R 150 mahal daw ang pyesa at magastos daw sa gasolina .. need your honest opinion sa mga meron raider r150 ..

like ko talaga kasi yung hitsura ng raider kaya yun talaga ang gusto kung bilhin ..
 
nasayu yan lodi kng ma r150 ka d namn basta basta masisira yan kng maalaga ka..mahal talaga pyesa.ng r150 un raider q 6 years na pero never pa nasira...
 
nasayu yan lodi kng ma r150 ka d namn basta basta masisira yan kng maalaga ka..mahal talaga pyesa.ng r150 un raider q 6 years na pero never pa nasira...

ok boss thanks.. ask ko lng di kaya mabigat sa bulsa ang gas kung 22 to 25 km ang babyahiin araw2x kung takbong chubby lang ang bilis?
 
naka raider150 carb ako sir, 2 years and counting. Good sa long ride or short ride. swabe. pero i would still recommend raider150 F.I. mas matipid sa gas, at mas mabilis. yung may nagsasabing mahal daw maintenance ng F.I. yun yung mga taong hindi marunong mag alaga ng mot2x. kaya if ever ano man kunin mong motor, aralin mo yung maintenance nya tapos takbong chubby lang para iwas disgrasya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 788
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Korihor

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,339
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top