🔒 Closed deleted

Status
Not open for further replies.
Ts paano settings pag gowatch una maubos? pag ovpn kc gamit ko kahit pang gowatch payload nauuna pa din data maubos tapos pag wala na data nagagamit ko naman gowatch..pa tut naman..di kc ako gumagamit ng injector
sa payload yan bossing, kc depende rin sa site ng ssh mo if supported yung script na gamit mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 42K
    Views
  • 509
    Participants
Last reply from:
niczon

Online now

Members online
1,414
Guests online
2,916
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top