🔒 Closed iniscam po ako ni james kaito

Status
Not open for further replies.
Ang dali mo pala ma scam tapos forum veteran pa nang scam sana natuto kana wag kasi maligalig 360 load di ka mapakali magagamit mo din yan specially kung may emergency at least may load ka 1 year naman exp nyan di ako galit nagpapaliwanag lang :ROFLMAO:
 
maganda dyan para mkaganti ka at bombahin mo number nya hanap ka ng may alam jan kahit 3k sms araw araw ma recieve nya para di nya din magamit ung load hahaha
 
maganda dyan para mkaganti ka at bombahin mo number nya hanap ka ng may alam jan kahit 3k sms araw araw ma recieve nya para di nya din magamit ung load hahaha

useless na sms bomb ngayon paps , pwede na mafilter msg ngayon sa inbox :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
kolinz

Trending Topics

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,589
Total visitors
3,724

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top