🔒 Closed Try nyo to for TU50 na di makaconnect

Status
Not open for further replies.

stinkbug91

Honorary Poster
para sa 503 or 403 or di talaga kumoconnect sa openvpn.,.
try nyo po blank apn.i mean as in wala po kau itatype sa apn,.ganun ginawa ko eh.,.not sure kung naghahanap na sya ngaun ng tamang ip para makconect.,. baka po makatulong.,.,magandang gabi sa inyo.,.
 
siguro mahina ang signal kaya di nakakaconnect ganyan din akin ini airplane mode ko then ioff airplane mode then start na yung vpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 496
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top