🔒 Closed Ask lang po about CTC50 & TU50 Capping

Status
Not open for further replies.

Piccolo

🐉⚡CHA-LA HEAD-CHA-LA⚡🐉
mga paps nag pa load ako ng TU50 direct ng nakaraan
Pero May Capping na sya
Ngayon naman nag pa load ako ng CTC50 nag Capping nanaman ask ko lng kung meroon nakakaranas nito sa ngayon lang nag pa load
 
Di naman ako na block ok naman naka 4G pa naman ang ibig kung sabihin sa load nla may capp na mean wala na limited chat or fb.
Walang cap sa promo na yan. Probably naubos mo na yung mb allocation sa promo for the day kaya restart mo lang then konek vpn.
 
Di naman ako na block ok naman naka 4G pa naman ang ibig kung sabihin sa load nla may capp na mean wala na limited chat or fb.
share ko lang boss ctc30 user ako e pero no cap sya kaka dl ko lng knina
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-20-17-52-25.png
    Screenshot_2019-02-20-17-52-25.png
    12.2 KB · Views: 37
Walang cap sa promo na yan. Probably naubos mo na yung mb allocation sa promo for the day kaya restart mo lang then konek vpn.
Wa epek boss nag palit palit na ako ng
Walang cap sa promo na yan. Probably naubos mo na yung mb allocation sa promo for the day kaya restart mo lang then konek vpn.
Wa epek boss nag palit palit na ako ng all payloads ng ctc tu promo di parin sya nakaka connect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 774
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Tupey

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top