❓ Help CTC150 pros and cons

Status
Not open for further replies.

Papsidoodle

Enthusiast
Ok ba mag avail ng ctc 150?may blocking ba?
First time ko kasi susubok ng pang 1 month subscription na hindi sa call/text gagamitin, gusto ko sana malaman mismo sa mga nakagamit yung experiences nila if ok ba o hindi kumuha nung promo.

Salamat sa mga mag aambag!
 
Limit ko sa usage ng ctc30 is 5-10 gb..so far, so good..wala pa namang issue sa blocking..kaya lang kasi 3 days lang validity niya..mas tipid pa din sa tu50 kung susumahin..kaya gusto ko sana kunin yung ctc150..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 551
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Papsidoodle

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
1,989
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top