🔒 Closed APEX LEGENDS

Status
Not open for further replies.

Pengs1229

Journeyman
Hi! Mga mam/ser,

Please help po sa pag download ng Apex Legends, stuck po kasi ako sa 63% (8GB + something) nakaconnect naman ako sa Origin. Pero everytime iresume ko ung download natuloy sya for a few seconds then biglang mag offline mode si Origin kaya nag po-paused ung download ko. Or someone can send me direct link ni Apex Legend then locate ko na lang. Thanks in Advance po sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 369
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Pengs1229

Online now

Members online
458
Guests online
2,111
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top