P PHC-CATHERINE Fanatic Feb 20, 2019 #1 Pano mag unblock ng sim gamit tong LTE upgrade sim? Attachments 1550615613799-453184771.jpg 98.4 KB · Views: 14
M madara1992x Eternal Poster Feb 20, 2019 #4 Sundin mo lang instruction pag nalipat na number mo unblock na yun
F frankenstino Enthusiast Feb 24, 2019 #6 Follow instruction sir nagkadata ulit ako 4g+ ngayon lang Attachments Screenshot_2019-02-24-09-31-13-131_com.miui.home.png 119.4 KB · Views: 6
I imondtop Fanatic Feb 24, 2019 #7 San ba nakakabili niyan upgrade sim? Di na kasi makatext yun sim ko.. pero okay naman ang data..