🔒 Closed Bagal ni sun, pansin nyo rin?

Status
Not open for further replies.

dostresx

Forum Veteran
Mostly download ko sa sun umaabot ng 2mbps ang bilis using injector, pero ngayon lang lahat ng ehi na try ko at ibang vpn up to 250kbps lang sya then pag 2 mins na bumababa ng 50 kbps at di na tumataas.

sa inyo rin ba? luzon ako pampanga area.
 
matagal na nga humina sakin eh. isang buwan na nga cguro. noon aabot pa 2-5mbps ngayun kahit 200kbps nlnf
 
ang dalas na din bigla na lang nawawala sa area ko. para bang may signal pero walang data na dumadaloy, bumabalik naman pag nirestart yung phone. Pero sana strong pa rin ang araw. :D
 
wag ba magtaka sa dami ng user ng sun ngaun babagal tlaga. kaya gtm ngayon ang palo sa speed, 6-7mbps ang h+, 20-25mbps ang 4G ngayon sa gtm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 512
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
moleparadox

Trending Topics

Online now

Members online
1,454
Guests online
3,144
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top