🔒 Closed [SHARE] P15 FREELOAD GLOBE/TM/SMART/TNT (Not Referral)

Status
Not open for further replies.
HOHOHO! Heto na... MAAGANG PAMASKO!

(Galing ito sa kabila) Share ko lang dito. Hihi. :p

Sa mga SMART/TNT need P1 para makatext. Sa GLOBE P2.50 try niyo rin piso lang.


Antayin niyo yung P15 na load or AllText 15 pag SMART SIM ka.

(Wag mainip, hintayin lang po at wag ring abusuhin! Hehe :p )



MERRY X-MAS! smiley.webp
Thank you po sa info. Ended na po ang cokecares.
 
HOHOHO! Heto na... MAAGANG PAMASKO!

(Galing ito sa kabila) Share ko lang dito. Hihi. :p

Sa mga SMART/TNT need P1 para makatext. Sa GLOBE P2.50 try niyo rin piso lang.


Antayin niyo yung P15 na load or AllText 15 pag SMART SIM ka.

(Wag mainip, hintayin lang po at wag ring abusuhin! Hehe :p )



MERRY X-MAS! smiley.webp
nice
 
HOHOHO! Heto na... MAAGANG PAMASKO!

(Galing ito sa kabila) Share ko lang dito. Hihi. :p

Sa mga SMART/TNT need P1 para makatext. Sa GLOBE P2.50 try niyo rin piso lang.


Antayin niyo yung P15 na load or AllText 15 pag SMART SIM ka.

(Wag mainip, hintayin lang po at wag ring abusuhin! Hehe :p )



MERRY X-MAS! smiley.webp
patry
 
HOHOHO! Heto na... MAAGANG PAMASKO!

(Galing ito sa kabila) Share ko lang dito. Hihi. :p

Sa mga SMART/TNT need P1 para makatext. Sa GLOBE P2.50 try niyo rin piso lang.


Antayin niyo yung P15 na load or AllText 15 pag SMART SIM ka.

(Wag mainip, hintayin lang po at wag ring abusuhin! Hehe :p )



MERRY X-MAS! smiley.webp
KAILANGAN NAMAN DAW SA SMART 2.50 EH
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 45K
    Views
  • 69
    Participants
Last reply from:
jhamilchavez

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,731
Total visitors
4,974

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top