🍔 Food · Travel Lhing Zhi

Status
Not open for further replies.
yes ..gumamit ako nyan before ..effective yung mga nabibili sa mga mismong chinese drugstore...titriple talaga ang kain mo sa vitamins na yan pero muka lang ang lolobo sayo parang mag soswollen ..mamamanas ..naka 4 bottles ako 30pcs per bottle...nung una pangalawa muka lang talaga nataba ..pero nakaisip ako na habang mag take nyan ay mag workout sa gym...diba pampagana talaga sya kumain tapos mag woworkout ka makikita mo ang result buong katawan mo na ang lalaki ..yung mga pinapatamaan mo sa workout mo or nalalaspag na laman ..biceps , chest and back....pero pag inom lang at walang work out ...muka lang haha mamamanas ka lang ..haha
 
yes ..gumamit ako nyan before ..effective yung mga nabibili sa mga mismong chinese drugstore...titriple talaga ang kain mo sa vitamins na yan pero muka lang ang lolobo sayo parang mag soswollen ..mamamanas ..naka 4 bottles ako 30pcs per bottle...nung una pangalawa muka lang talaga nataba ..pero nakaisip ako na habang mag take nyan ay mag workout sa gym...diba pampagana talaga sya kumain tapos mag woworkout ka makikita mo ang result buong katawan mo na ang lalaki ..yung mga pinapatamaan mo sa workout mo or nalalaspag na laman ..biceps , chest and back....pero pag inom lang at walang work out ...muka lang haha mamamanas ka lang ..haha
tinigilan mo na ba paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 308
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
wekereg

Trending Topics

Online now

Members online
1,303
Guests online
1,929
Total visitors
3,232

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top