12am ang reset sir kaso ingat ingat pa din hahahaCge sir 2gb nlng muna.. 12am b sir reset ng data nila? Tritry ko sana mamaya bago mag 12am dodownload ako ng 2gb tapos after 12am download ulit
hmmm pano mag palit s modem sir pwede kaya dunpalitan mo lang apn mo nang mgc or cmnet setting tapos 3gonly
3gb to 5gb use every day
cge sir salamat12am ang reset sir kaso ingat ingat pa din hahaha