🔒 Closed Sun Blocking

Status
Not open for further replies.

MereumKing

Leecher
Help naman po yung Sun sim kopo ih dina-madetect sa wifi ng mga device... Gamit kopo ay 936 modem openline... lagi sya naboblock tapos lagi ko rin ni-unblock gamit ussd halos naka 100gb usage nako naka broadcast naman un ssid sa modem tapos nag try ako ng ibang sim gumana naman nadetect sa wifi... ano kaya problema?

Salamat in advance...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 459
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
alucard1988

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
1,840
Total visitors
2,484

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top