🔒 Closed Iphone o andriod

Status
Not open for further replies.
Pag security ios. Iphone 6s plus 3 years no lag sa ml pati pubg. Bumili ako android kasi sa capacity 64gb. Mas mura and na realize ko overprice ios masyiado
 
para saken android kasi mahilig ako mag kalikot ng android yung lagay lagay ng mga îllégâl na apps. pag iphone kasi d mo malagyan eh kailangan bili tlaga yung apps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 574
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Neksgurd

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,408
Total visitors
3,479

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top