T Teddy15 Forum Veteran Feb 19, 2019 #2 Malakas pa naman dito sa Cebu. Baka sa loc. Niyo may maintenance
S Scavenger ⚠️ Inactive Feb 19, 2019 #3 sa location namin. mismong tower ang inaayos.. kaya di na ako magtataka.. baka same din sa inyo boss. pero dito sa amin. walang announcement.. nakita ko lang may nagtatrabaho sa cellsite. at kanina. nawala signal namin.
sa location namin. mismong tower ang inaayos.. kaya di na ako magtataka.. baka same din sa inyo boss. pero dito sa amin. walang announcement.. nakita ko lang may nagtatrabaho sa cellsite. at kanina. nawala signal namin.
J jaishl Forum Veteran Feb 19, 2019 #4 connected injector ko pero no browse, pero ok naman spark wenz at kpn.