🔒 Closed May phcorner na apk ba tau?

Status
Not open for further replies.
Na check ko na dalawa kc app ng phcorner . Version nung isa 1.1 yan ung nasa playstore. Tas yung isa 1.2 na ddl lng sa apkpure.
 
Hindi ko alam kung anong version to eh, basta naginstall ako nung January lang. Okay naman sya sakin, nakakapag back naman tsaka mabilis din naman. Try mo nalang ireinstall.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 491
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
deserthaze

Online now

Members online
1,609
Guests online
2,789
Total visitors
4,398

Forum statistics

Threads
2,320,034
Posts
29,203,993
Members
1,180,251
Latest member
KokokTyson
Back
Top