🔒 Closed Load to cash

Status
Not open for further replies.
i loading business mo na lang , ibang way ibenta mo , method of payment gcash, paymaya, coins, then cash out mo na lang.
 
RD pownshop sa 500 load mo 425 ang bayad. Or sharetreat bili ka ng e money sa cliqq app sa 500 pesos e money sa cliqq 600 pesos naman na load ang mababawas sayo., lagay mo sa cliqq tapos punta ka 7 11 transfer mo sa coins mo or gcash. Pa scan mo sa teller yung bar code ng cliqq app mo tapos labas mo na sa cebuana pera mo
 
RD pownshop sa 500 load mo 425 ang bayad. Or sharetreat bili ka ng e money sa cliqq app sa 500 pesos e money sa cliqq 600 pesos naman na load ang mababawas sayo., lagay mo sa cliqq tapos punta ka 7 11 transfer mo sa coins mo or gcash. Pa scan mo sa teller yung bar code ng cliqq app mo tapos labas mo na sa cebuana pera mo
Pwede pa ba yung sa RD pawnshop?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 666
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
BeccaMae

Trending Topics

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,988
Total visitors
5,129

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top