❓ Help Turtle networks😤

Status
Not open for further replies.

JusticeCK

Fanatic
Good evening ka-PHC, bakit ganun, sobrang bagal ng mga networks ngayon lalo na sa globe/tm, juice kong yan! Nakakagalit kasi, pag mag lalaro ako ng online games lalo na need ng stable connections, napaka wala kwenta ng internet sa pinas, lalo na mga umaasa sa data connection. Any suggestions, recommendations na maibibigay samin. Feel free to comment po. Thanks.
Pasig Area, turtle status.
 
Globe switch ang gusto ko ireport sa NTC eh pag kumukuha tayo ng offers onti lang nagagamit natin wala pang 9mb. Eh 20mb yun..4gb na ipon ko sa switch pagnaexpire recycle na nila tsk tsk:(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 399
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
onemiguel

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,686
Total visitors
3,817

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top