🗡️ Mobile Legends ML Rank Bot Enemies (Maintenance)

Status
Not open for further replies.
Sa mga Cheater diyan. Eto na yung Auto Bot sa Rank. Puro Bot yung kalaban niyo sa Rank.

Share ko lang to para sa mga Cheater lang at gustong mapataas yung Rank nila. Kaya wag kayong humusga. Kasi yan ang gusto nila.

Use HTTP Injector pag nag open ng ML. (Singapore Server)

Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Password:
jeytotoot

Open for:
Grand Master
Epic
Legend
Mythic
(Yung sa Master, di ko sinama sa File)

Open ZArchiver: Copy niyo yung File na kung anong Rank kayo.

Location: Android/Data/com.mobile.legends/Files/Dragon/Assets/Document/Android then Paste!

Open HTTP Injector then Open Mobile Legends. Wait until sa Evolution Battle. Then Minimize, Open ZArchiver: Delete yung file! Back na sa ML! Enjoy
Boss ano next gagawin .? Ranked Mode na po bahh.?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 314
    Replies
  • 28K
    Views
  • 248
    Participants
Last reply from:
Unhandsome24

Online now

Members online
1,407
Guests online
3,412
Total visitors
4,819

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top