❓ Help SSL config making

Status
Not open for further replies.

UNHAPPY

Forum Veteran
guys pahelp ako dito....lito ako dito. nakaka create naman ako ng SSL kung san sang sites pero ang tanong ko.
bat wala ung CONFIG file na idodownload at eedit??
sa OVPN create SSH then edit config import connect. ganun lang db?
pero panu po sa SSL?
pls sana may feedback...with tutorial na din sana.
TIA and more power guys!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mar-C

Online now

Members online
392
Guests online
1,930
Total visitors
2,322

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top