🔒 Closed Survey Sun TU/CTC Promo

Status
Not open for further replies.

Mcjolliebee

Journeyman
Masayang araw mga ka Ph.
Mag tatanong lang sana ako sa inyo na gumagamit ng SUN network .
Tu At CTC Promo .

Stable parin ba sa inyo ung mga promo na ito . At pano nyo naiiwasan ang blocking .
Nakaka ilang sim na kayo sa palit.
Ano mga prefix # nyo.

At about don sa fix plan 300 sa sun.
Working ba talaga un ? No cap / no blocking
Gusto ko din kase na try un if working .

Salamat sa sagot ninyo mga ka ph.

Share nyo naman mga trick ninyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 360
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Mcjolliebee

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top