🔒 Closed internet shop

Status
Not open for further replies.
ano kaya posible kaya kng kukunin ang details ng internet s computer shop at icocopy s vpn halimbawa s injector or s any vpn software pwde kaya un
para libre ang ngbabayad ay ung may ari ng computer shop?????????????

hmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmp
 
ano kaya posible kaya kng kukunin ang details ng internet s computer shop at icocopy s vpn halimbawa s injector or s any vpn software pwde kaya un
para libre ang ngbabayad ay ung may ari ng computer shop?????????????

hmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmp
You mean, PPPOE Connection?

Depende, basta fresh pa at hindi ginagamit ng user. Pero sa lagay mo ngayon kukunin mo ng connection, hindi pwede.

Pero kapag PPPOE ng connection, kailangan DSL ng Connection, wala ata sa SIM Based na Modem katulad 936 Modem.

Parang MAC Address iyan ng WiMax dati.
 
You mean, PPPOE Connection?

Depende, basta fresh pa at hindi ginagamit ng user. Pero sa lagay mo ngayon kukunin mo ng connection, hindi pwede.

Pero kapag PPPOE ng connection, kailangan DSL ng Connection, wala ata sa SIM Based na Modem katulad 936 Modem.

Parang MAC Address iyan ng WiMax dati.
ganun ba sir lumalaro kz s utak q lng yan .. d po imposible ung qng ung mga domain nya at ip server ilalagay s vpn?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 574
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ronann11

Trending Topics

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top