3 370kratos Honorary Poster Feb 17, 2019 #1 mga idol ano po bang magandang magandang promo sa tnt yung pwede po sanang pang ml yung hindi lag tapos po saan i reregisterd ano pong number salamat mga idol
mga idol ano po bang magandang magandang promo sa tnt yung pwede po sanang pang ml yung hindi lag tapos po saan i reregisterd ano pong number salamat mga idol
M moondhie Miorine Rembran Contributor Feb 17, 2019 #3 Depende talaga sa network yan at mobile phone specs.