🔒 Closed pano po to?

Status
Not open for further replies.

teamdavaocity

Eternal Poster
papano ba po maka unlock ng sim. naka lagay no service eh.
iphone 5s po to eh.
bago ang sim ko na tnt lte sim tapoz walang po sevice eh.
pa help ty...
post lang meron idea po.
 
baka naka lock yan sa globe iphone mo, di tlga pwede ibang sim nyan :)
 
Hindi po pwede mgpalit ng sim kung naka GPP chip po kayo. 1 sim per GPP lang po. Kung mgpapalit ka ng sim, eh mgpalit ka rin ng GPP.
 
If I were you, mg semi unlock kana lang muna doon saluma mong sim. tas pag successful na po, saka ka magpalit ng sim without gpp ka na nyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 520
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yahjj1990

Trending Topics

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,646
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top