🔒 Closed slow connection

Status
Not open for further replies.

kidlat10

Enthusiast
tricks for connection mga paps base on my own xp dipende sa ip na makukuha mo ang speed at sa lakas ng signal ng lte or 4g try nyo mag speed test on the same ehi sa mag kaibang ip
sana makatulong guys

at kung meron na pong ganito
credits nalang po sa kanya
 
tinry ko na dati mag c/dc same parin speed. Normal naman talaga yan lalo na kung peak hours 6pm-9pm kung san marami users.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 494
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Si Thu

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top