modem paps,, kahit sa cp mahina din signal,, E lng ang kayaSaan po nakalagay? modem o phone?
modem paps,, kahit sa cp mahina din signal,, E lng ang kaya
pantabangan nueva ecija papsSaan location mo sir?
pantabangan nueva ecija paps
wala antena modem ko sirTry niyo po ganito. Restore to defaults niyo muna yung modem niyo sir, set up niyo muna lahat ng settings.
After that, kung naka antenna kayo? unplugged niyo, then set niyo sa "4G only" under "network setting" then punta kayo sa "antenna setting" set niyo po sa auto. then reboot. tingnan niyo po if may nag bago sa speed ng internet niyo. based on my experienced ito sagot nung bumagal net ko hehe. pag naka plugged in antenna napaka bagal. If mabagal pa rin. Set niyo sa 3G only then plugg in niyo antenna test niyo po ulit if may nagbago.
parang hndi nmn xa block,, biglang humina signal nya,, 3g xa pero no bar ung signal,, 2g nlang kayawala talaga blocking yan?
naalala ko gumanyan sun ko e pero nag update lang ako ng system webview umokay naparang hndi nmn xa block,, biglang humina signal nya,, 3g xa pero no bar ung signal,, 2g nlang kaya
pano ginawa niyo sir ?naalala ko gumanyan sun ko e pero nag update lang ako ng system webview umokay na