🔒 Closed sun fix plan 300

Status
Not open for further replies.

SergsDeo

Journeyman
mga paps ,, nka fix plan 300 ako,, gamit ko na xa ng 8days mabilis lng,,
kahapon bigla ngbago ang signal,, nka 3g only lng pawala wala ang signal hndi magamit ng maayos,,
messanger lng ang magamit pero matagal pa mg sent,, FB ayaw gumana,,
ganyan din b sa inyo mga paps?
 
pantabangan nueva ecija paps

Try niyo po ganito. Restore to defaults niyo muna yung modem niyo sir, set up niyo muna lahat ng settings.
After that, kung naka antenna kayo? unplugged niyo, then set niyo sa "4G only" under "network setting" then punta kayo sa "antenna setting" set niyo po sa auto. then reboot. tingnan niyo po if may nag bago sa speed ng internet niyo. based on my experienced ito sagot nung bumagal net ko hehe. pag naka plugged in antenna napaka bagal. If mabagal pa rin. Set niyo sa 3G only then plugg in niyo antenna test niyo po ulit if may nagbago.
 
Try niyo po ganito. Restore to defaults niyo muna yung modem niyo sir, set up niyo muna lahat ng settings.
After that, kung naka antenna kayo? unplugged niyo, then set niyo sa "4G only" under "network setting" then punta kayo sa "antenna setting" set niyo po sa auto. then reboot. tingnan niyo po if may nag bago sa speed ng internet niyo. based on my experienced ito sagot nung bumagal net ko hehe. pag naka plugged in antenna napaka bagal. If mabagal pa rin. Set niyo sa 3G only then plugg in niyo antenna test niyo po ulit if may nagbago.
wala antena modem ko sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 540
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SergsDeo

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top