🗡️ Mobile Legends Switch account problem

Status
Not open for further replies.

PHC-K2L

Enthusiast
Mga boss pahelp naman ako,yung gamit ko kasi google acc sa ml,tapos naalala ko dati kong acc sa facebook naman. Ngayon,pag mag si switch account na ko ayaw na... sayang kasi tsk grandmaster 1 na sana yun... please pa help sa may alam...

Salamat...
 
Wag kana mag reinstall o clear data paps... punta ka lang sa google play games app mo tapos sa settings nya.. i off mo yung " use this account to sign in" ayos na yan..pwede kana magswitch ng account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-midanna

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top