🔒 Closed Online game lagging

Status
Not open for further replies.

trueblood06

Forum Guru
May problema ba si globo? Hindi kasi ako makapaglaro ng maayos sa ml dahil mayat maya reconnecting sobrang lag sobrang taas ng ping. Kakapaload ko lang rin po. Hays sayang tuloy stars
 
ako din lag :( di na nga makapag laro ng ayos . swerte ako sa kakampe panalo pa din kahit lag . di na muna ako lalaro ang bagal hahaha
 
Salamat sa mga feedbacks mga idol. As of now 120 stable ping ko di ako makapag rank btw epic 5 po ako haha epic 2 to epic 5 real quick
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 776
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ZacJohnson

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top