🗡️ Mobile Legends Sa Mga Cheater sa ML

Status
Not open for further replies.

MunGo

Honorary Poster
Ang dami ng cheater na naglipana sa ML mga idol, siguro maganda para sa kanila in kasi nakaka rank up cla. Pero pano naman kaming mga naglalaro ng maayos? Kaasar lang kasi d na naka laro ng maayos dahil sa mga toxic na player. 555845555846555847
 
Ahaha natawa ako lag naman kc talaga globe. At wala naman cheat sa mL Haha. Kasi kami lag din pero nanalo.. kaya wag mag embento ng cheat c globe lang may kasalanan.
 
yup daming cancer yung auto lag tapos meron pa yung map häçk hays ayaw naman ayusin ng ml nakaka boring tuloy mag laro
 
Cheater, sila yung mga taong walang skill para magparank up. Yung nagpakahirap ka mapanalo yung game tapos minamagic lang pala ng kalaban 🙄
 
Correction. Globe user ako. Green ping ako pero pag clash na di na makagalaw. Mabilis sa youtube. Dame lang talagang banong xheater sa ml ngayon. Mythical glory 30 star ako. Iwas rank muna. Wait kayo ng update.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
lyce16

Online now

Members online
1,357
Guests online
2,700
Total visitors
4,057

Forum statistics

Threads
2,316,821
Posts
29,188,265
Members
1,182,081
Latest member
S4MJ0NG
Back
Top