🪖 PUBG ⚠️Sa mga PUBG M/ROS/or any FPS PLAYERS jan, MUST READ⚠️

Status
Not open for further replies.
Sa mga kapwa ko kaPUBG M Players, or any FPS games pa yan...... Nag experiment ako kani-kanina lang, so regardless sa naghahanap ng Ehi/ktr files for FPS games, Hindi gumagana sa FPS ang injector/kpn tun, yes coconnect sya sa MLBB (Mobile Legends) pero limitado po ata sya sa FPS.

So tips ko sa lahat ng FPS PLAYERS, OVPN lang tayo makakapaglaro, tested ko na yan.... 💯

PS: Repost ko lang po ito, may OLD Post po ng ganito pero dahil nadin sa dami ng post, natambakan na..... So im here para ishare sa inyo ang info na ito 🤗
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 294
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ainz8080

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,865
Total visitors
5,102

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top