🔒 Closed ORAS NG BLOCKING

Status
Not open for further replies.
Makikiupdate lang ako. Ngayon ko lang nakita to, napansin ko din nablock sim ko around 11:30PM and around 5:30PM kaya ang sinusubukan ko ngayon is turn off modem 10:30-12:00 and 4:30-6:00. Possible yang schedule kasi pag randomly silang magscan ng network then may times na makakalimutan nilang magscan which is not desirable sa report. Taxing din sa server yan kaya di nila pwede basta basta gawin anytime.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 931
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
S01T004718

Trending Topics

Online now

Members online
1,011
Guests online
2,106
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top