❓ Help Connected to HPI but no Internet

Status
Not open for further replies.
Pa help po ako sa problem ko connected naman po ako sa HPI after maubos yung Data ko na 1 GB pero no browse. Nagtry ako mag open nang emlator pero nakakagames ako online but ang problem hindi po ako maka browse, any idea po dito sa problem ko? nagkakaganyan after maubos 1gb of data sa Gosurf50 ko po
 
Pa help po ako sa problem ko connected naman po ako sa HPI after maubos yung Data ko na 1 GB pero no browse. Nagtry ako mag open nang emlator pero nakakagames ako online but ang problem hindi po ako maka browse, any idea po dito sa problem ko? nagkakaganyan after maubos 1gb of data sa Gosurf50 ko po
same concern din sa akin pero sun user ako at registered sa tu50. kapag internet explorer gamit ko may internet connection naman kaso panay reload lang para magload yung page.
 
Google chrome walang net pero connected try kong mag mozilla firefox baka gumana, pero pag http injector sa android meron naman, pareho silang connected pero yung sa pc walang browse samantala sa android meron net sun tu50 gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 717
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Wrecky16

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,344
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top