🔒 Closed Tu50 - Ctc50 bug no payload no block

Status
Not open for further replies.
Minsan ang binabase lang talaga sa payload kung may capping eh, pero mabblock pa din yan kasi nasa data usage din yung blocking,pag nadetect nila malaki na masyado usage mo, block pa din yan. hahahahah
 
sana no block nga :D
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-17-15-42-38-698_kpn.soft.dev.kpnrevolution.webp
    Screenshot_2019-02-17-15-42-38-698_kpn.soft.dev.kpnrevolution.webp
    91.6 KB · Views: 38
  • Screenshot_2019-02-17-15-42-35-007_kpn.soft.dev.kpnrevolution.png
    Screenshot_2019-02-17-15-42-35-007_kpn.soft.dev.kpnrevolution.png
    94.7 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 253
    Replies
  • 13K
    Views
  • 206
    Participants
Last reply from:
Nontikweed

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,312
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,320,571
Posts
29,206,940
Members
1,180,008
Latest member
shanti_wo
Back
Top