❓ Help Tanong lang

Status
Not open for further replies.

leneoj

Fanatic
Guys free net b ngayon ang globe? Kasi kanina pa ko nag susurf eh. Nki connect lng ako sa tablet ni ate na nka globe tpos wla naman syang load or hindi namn osya nka reg sa any surfing promo. Nka theter pla yung tablet nya ito ngayon gamit kong connection. Tablet dn pla gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 743
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
leneoj

Online now

Members online
1,000
Guests online
4,242
Total visitors
5,242

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top