🔒 Closed Blocking.. again

Status
Not open for further replies.

UndefinedX

Eternal Poster
So totoo nga. Nambablock na si Sun ng randomly. Matagal tagal na rin sim ko at umaabot ng 4gb usage ko noon. Pero kanina 2gb lang nablock na agad.

Malapit na ba siya madeds? Huhu 😭

Di ko tuloy alam kung bibili pa ba ako ng sim o magglobe nalang. Kumusta naman sa inyo?
 
palit ka nalang ng sim wag na mag unblocking tricks. nasa sayo ts kung lilipat ka sa globe kaso mapapamahal ka sa promo nila. kung mag stay ka naman po sa sun makakatipid ka kaso kailangan mo ng limitahan ang pag gamit araw-araw.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 494
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
rhealyn000

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top