🗡️ Mobile Legends EPIC

Status
Not open for further replies.
Sa epic na ata pinakanakakayamot na rank. Lalo ma pag solo player ka. Matotoxic ka talaga. Nanjan sa epic ung mga **** at mga *****. Sana mag si alisan na mga gantong player. Imbis na pampawala ng stress ang pag lalaro ng moba. Ay lalong kakastress pag ang kasapi mo parang elite gaming. Nakakainit ng ulo.

#AyawKona
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-14-21-54-50.png
    Screenshot_2019-02-14-21-54-50.png
    8.3 KB · Views: 17
Epic sh*t ang tawag sa division nayan ts eh, halos lahat ng nanjan mga iyakin dipa nag sisimula ang laban sa picking palang naiyak na sila haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 432
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - Hell Girl

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top