🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
dipindi cguro sa sim ang blocking eh kac nung una ko sim naka 5gb block ako kaya palit na ako sim 0923 hanggang ngayun naka 18gb na ako d pa naman block cp user lang mahilig kac ako mag download movie tas youtube ml 😀😀
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 577
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Eclipseenortrick

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
1,520
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top