🔒 Closed Sun Users Question

Status
Not open for further replies.

GooooooooooN

Eternal Poster
Ask lang guys

Mga nakaka ilan gb kayo per day yong safe at hindi na bloblock paki lagay din yong area nyo ako bacoor area 2gb safe na safe sakin at no block tu50 promo


Paki lagay po

Promo
Location
Max usage per day nyo
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-14-18-45-19-714_com.miui.securitycenter.png
    Screenshot_2019-02-14-18-45-19-714_com.miui.securitycenter.png
    24.5 KB · Views: 1
Anong promo mo ts? So far di pa ako ngayon lumalampas ng 1gb yung CTC promo. Nablock ako sa TU60 kaya nag iba na ako promo e. Naka 3gb ata ako non nung na block.
 
Anong promo mo ts? So far di pa ako ngayon lumalampas ng 1gb yung CTC promo. Nablock ako sa TU60 kaya nag iba na ako promo e. Naka 3gb ata ako non nung na block.


Tu50 po bacoor po ako 2weeks ago 5gb per day ako kso na block kaya 2gb lng muna d ko pa nitry lumagpas bka ma block ulit
 
Nabasa ko lang na hindi ata na-bloblock yung SIM mo po kapag hindi mo pa ginamit sa pang-tawag or pang-message. Kapag 2 sun sim niyo, yung isa pang-tawag at pang-message niyo tapos isa pang-net lang, ganito sakin pero yung isa Smart.



APN: Smart Internet
TU50
Cebu City
1gb to 2gb
 
Nabasa ko lang na hindi ata na-bloblock yung SIM mo po kapag hindi mo pa ginamit sa pang-tawag or pang-message. Kapag 2 sun sim niyo, yung isa pang-tawag at pang-message niyo tapos isa pang-net lang, ganito sakin pero yung isa Smart.



APN: Smart Internet
TU50
Cebu City
1gb to 2gb


Yup di ko gnagamit ung sim pang text or call pang data lng tlga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 339
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GooooooooooN

Online now

Members online
1,209
Guests online
1,990
Total visitors
3,199

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top