🔒 Closed Ctc10up tu50up no block

Status
Not open for further replies.
update ko lang boss feb 12-19 ctc 30 user and hanggang ngayon di pa ako block.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-20-17-52-25.png
    Screenshot_2019-02-20-17-52-25.png
    12.2 KB · Views: 17
may na block naba sa tu50? so far kasi ctc30 lang nasusubukan ko at working sya, sayang din kasi 10 days din un tu50 haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 180
    Replies
  • 7K
    Views
  • 86
    Participants
Last reply from:
crunkpinoy

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,031
Total visitors
5,435

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top