S ShinobuOshino Journeyman Feb 14, 2019 #1 mga paps san kayo gumagawa ng multi log in na ssh gusto ko kasi ma established member dito. kaya pag may nagturo i share ko mga ehi ko
mga paps san kayo gumagawa ng multi log in na ssh gusto ko kasi ma established member dito. kaya pag may nagturo i share ko mga ehi ko